mua shisha điện tử bán thuốc lá điện tử tphcm

Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

VAPE - những điều bạn chưa biết về vape


Từ "" được sở hửu lần đầu vào những năm 1980 trong một bài báo , trước khi thuốc lá điện tử được sản xuất. Nó đã được cập nhật vào tự vị Oxford trên mạng hồi tháng 8 vừa qua và đang được chiêm nghiệm đưa vào tự vị Oxford bản in chính thức. Dành cho các bạn chưa biết:   .

tự vị Oxford vừa chọn "vape" là từ của năm 2014.

Theo các nhà Học hỏi , họ phát giác việc dùng từ vape - có nghĩa là "hút thuốc lá điện tử" , đã tăng gấp đôi trong một năm qua. Điều này phản ánh sự phổ biến của thuốc lá điện tử - một thiết bị có lẽ có ( hoặc không ) chứa nicotine nhưng không phải là thuốc lá và tạo ra hơi nước thay vì khói.
Judy Pearsall - trưởng ban soạn sách tự vị Oxford , cho biết: "Khi việc hút thuốc lá điện tử trở nên trào lưu , với những người lẫy lừng từ Lindsay Lohan đến Barry Manilow đều tham dự , và với cuộc luận bàn của cộng đồng ngày càng gia tăng về những nguy cơ công cộng của hút thuốc lá thì việc sở hửu từ "vape" và các từ liên quan trong năm 2014 đã cho thấy có sự gia tăng rõ rệt".

Từ "vape giá rẻ" được sở hửu lần đầu vào những năm 1980 trong một bài báo , trước khi thuốc lá điện tử được sản xuất.

Nó đã được cập nhật vào tự vị Oxford trên mạng hồi tháng 8 vừa qua và đang được chiêm nghiệm đưa vào tự vị Oxford bản in chính thức.  Theo AFP , sau "vape" , những từ được dùng phổ biến trong năm 2014 còn có "bae" ( được xem là hiện trạng rút gọn của "babe" ) - từ thân mật để gọi người bạn tình lãng mạn , và "indyref" - được dùng để miêu tả cuộc bỏ phiếu về việc có tách Scotland ra khỏi Vương quốc Anh hay không... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét