mua shisha điện tử bán thuốc lá điện tử tphcm

Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

review thuốc lá điện tử Vaporesso Nalu RDA Authentic Two Glass và Vision Vapros KinTa Tank Atomizer 3ml Steel Vape Tank

Vision Vapros KinTa Tank Atomizer – 3ml Steel Vape Tank Việt Nam Mua Bán Giá Trội hơn

thuốc lá điện tử Vision Vapros Kinta Tank Atomizer , là một buồng đốt được thiết kế bởi Vision. Nó được trang bị dồi dào cải tiến về cách thiết lập Coil , cũng như nhiều tính năng khác nữa. Ngoài ra , Vapros Kinta còn cung Đem cho bạn khả năng Vaping miệng trực tiếp và Vaping phổi trực tiếp.
thuốc lá điện tử Với Kinta Tank     , bạn sẽ tạo được những đám mây khói khổng lồ theo cách riêng của mình. 
Để thêm tinh dầu vào buồng chứa: Vặn nắp trên và sau đó thêm không quá 3ml tinh dầu   vào. Và đặc biệt đừng thêm vào các phần cứng khác của thiết bị n

Vaporesso Nalu RDA Authentic Two Glass Vape Shop Việt Nam Mua Bán Giá Trội hơn Sài Gòn

thuốc lá điện tử Ra khỏi thế giới hoang dại của vaping  thông thường và tìm đến một sở thích mới – đuổi theo thuốc lá điện tử đám mây! Nếu bạn là một người tạo mây khói chuyên nghiệp thì hãy thử tìm một cái gì đó mới lạ cũng như dị biệt với Vaporesso nalu rda đến từ Wotofo. Wotofo là nhà sản xuất các thiết bị thuốc lá điện tử đi hàng đầu trong năm 2015 với mức giá thấp cho các Atomizers đích thực. Sản xuất tuyển trạch thay thế các dòng thuốc lá điện tử tốt nhất để bạn hút thuốc lá luôn luôn mà không đặt vào thế bất lợi cho cơ thể.
thuốc lá điện tử Wotofo thiết kế Vaporesso nalu rda để bạn thưởng thức các hương vị đặc biệt với một thiết kế cực kì phong cách. Các lỗ khí được thiết kế để sản xuất một hiệu ứng xoáy độc đáo trong một lần hít với 6 luồng khí trời mỗi bên , có khả năng rà soát luồng khí trời và sửa đổi luồng khí theo chiều dọc hoặc chiều ngang. Tặng phép thuốc lá điện tử người dùng cấu hình luồng khí mà họ muốn với cấu hình tim đốt riêng biệt.
thuốc lá điện tử  Vaporesso nalu rda có buồng đốt dung tích 10mm , khả năng tương thích với tim đốt một cách đơn giản và dễ dàng. Mỗi lỗ thông khí là 2mm để chứa dây đo , trong lúc PEEK cách điện làm tăng điện trở nhiệt , giúp cho lượng mây khói tạo ra cực lớn.
quả thực Vaporesso nalu rda là một Atomizer cho vapers những trải nghiệm phong phú và công hiệu bằng luồng khí trời và đám mây cực lớn. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay cho mình một em?
biến hóa kỹ thuật:
Đường kính 24mm

Luồng khí trời khoan góc 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét