mua shisha điện tử bán thuốc lá điện tử tphcm

Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

review vape giá rẻ Mech Mod Phantom by Wotofo và Tesla Nano 100W TC Box Mods

review vape giá rẻ Mech Mod Phantom by Wotofo và Tesla Nano 100W TC Box Mods
vape giá rẻ   Tesla Nano 100W TC Box Mod là một thiết bị nhỏ gọn với dung lượng pin 4500mAh , công suất tối đa 100W và có Bản năng rà soát nhiệt độ với cả dây Ni200 ( Nickel ) và Ti ( Titanium ).  

Những Bản năng này làm cho Tesla Nano 100W TC là một trong những box mods nhỏ nhất và hiệu suất cao nhất trên thị trường ngày nay. Với pin LiPo song song , Tesla Nano được thiết kế hoàn hảo để làm giảm đáng kể kích thước trong lúc vẫn cung cấp dung lượng lớn và công suất cao.   

Pin 4500mAh  vape giá rẻ      cung cấp thời kì sử dụng chưa từng có so với kích thước và công suất của các thiết bị trước đó. Sạc cũng tương trợ đầu vào lên tới 2A cùng với công nghệ passthrough qua cổng sạc , cho phép sạc cực nhanh và tiện lợi. Với một màn hình OLED , các nút hiệu đính của Tesla Nano được thiết kế để hạn chế việc bấm nhầm trong lúc sử dụng.  

Chế độ rà soát nhiệt độ đã được tối ưu hóa để sử dụng với tất thảy các loại đầu đốt Ni200/ Titanium. Trở kháng tối thiểu là 0 , 05 ohms với chế độ rà soát nhiệt độ và 0 , 1 ohms với chế độ thường , Testla có thể chạy mọt loại đầu đốt RDA , RTA , RDRA.
Được sản xuất bằng hợp kim chất lượng cao ,   vape giá rẻ   Tesla Nano 100W TC là một cuộc cách mạng về box mod. Chipset hiệu suất cao , dung lượng pin to , thiết kế hoàn hảo Ấy là những yếu tố tạo lên một cuộc cách mạng.
Bản năng sản phẩm  vape giá rẻ  
Một trong những thiết bị nhỏ gọn và thập toàn Bản năng nhất trong thế giới vape hiện nay  
Phạm vi công suất: 7W - 100W   
0.1ohm - 0.14 Ohm: 7W - 60W  
0.15ohm - 3.5 Ohm: 7W - 100W  
Phạm vi nhiệt độ: Ni200 Nickel ,  Ti Titanium: 200F - 600F  
Màn hình Full OLED   

tham số kỹ thuật  vape giá rẻ  
Kích thước: 79mm x 48.5mm x 24mm
Mech mod Phantom là một thiết bị được thiết kế đơn giản nhưng lại khôn cùng hoàn hảo. Với mực độ công hiệu của công việc tuyệt vời mà mod này mang Đã , cac vaper có thể thoải mái tận hưởng những hương vị tuyệt vời. Một điểm nổi là Wotofo đã chọn vàng 24k mạ 2 đầu và sử dụng pin 18650mAh để truyền tải điện năng một cách tối ưu. Mech mod Phantom thật sự là một chiếc máy kia mà bạn cần phải sửa sang vào bộ sưu tập mod của mình.


  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét