mua shisha điện tử bán thuốc lá điện tử tphcm

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

shisha điện tử BELLUS RTA by UD và Aromamizer RDTA (6ml) by Steam Crave


RTA SERPENT BY WOTOFO

800.000₫
 
830.000₫
shisha điện tử  Tra tinh dầu dễ dàng , sắp xếp liều lượng tinh dầu đi vào đầu shisha điện tử  đốt một cách thực sự , thay đổi lỗ gió và chứa được 4ml tinh dầu là những Bản năng đặc biệt của RTA Serpent.
shisha điện tử Tra tinh dầu dễ dàng , sắp xếp liều lượng tinh dầu đi vào đầu đốt một cách thực sự , thay đổi lỗ gió và chứa được 4ml tinh dầu là những Bản năng đặc biệt của RTA Serpent.
shisha điện tử Serpent Two Post RTA của Wotofo một đầu tank lớn với dung tích 4ml sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt trần ngoài sự mong đợi. Thiết kế khá độc đáo với coil đơn cùng 2 post deck vừa có xác xuất đổ đầy tank mà vẫn cho ra shisha điện tử một luồng khí khôn xiết hoàn hảo.  Chuyển thể từ động cơ hơi nước Sub-Ohm Tank , Serpent RTA repurposes điều khiển giúp việc thấm hút dễ dàng hơn.
shisha điện tử Build deck của Serpent RTA có thiết kế trực quan với cuộn coil được thiết lập giản đơn. Lỗ gió 1.5mm cung cấp một luồng không khí rất nhiều cho cuộn coil công suất cao đem lại sự chấp nhận không có một sự hạn chế hay một trường shisha điện tử   hợp ngoại lệ nào cả cho mỗi vaper. Chưa hết , đầu tank này còn được trợ giúp bởi thép không gỉ , kính , mạ vàng phần kết nối nhờ thế mà RTA Serpent là một đầu tank hoạt động khá linh hoạt


 
Bản năng sản phẩm :
Đường kính : 22mm 
Dung tích tank : 4ml

ZEPHYRUS V2 by UD

820.000₫
 
850.000₫
Zephyrus v2 RTA là version sửa đổi cho tiến bộ hơn của Zephyrus v1. Chúng ta được tràn đầy hy vọng với những thành công vủa Zephyrus v1 và sự sửa đổi cho tiến bộ hơn của Zephyrus v2 các bạn sẽ thích nó.

Youde UD Zephyrus V2 Sub-Ohm Rebuildable Tank Atomizer
Zephyrus v2 RTA là version sửa đổi cho tiến bộ hơn của Zephyrus v1.
Zephyrus v2 đã kế thừa thiết kế của v1 và nâng cấp khá nhiều về khói và vị. Build deck lớn hơn đồng nghĩa với việc build coil dễ dàng hơn , lỗ gió lớn hơn cho nhiều khói hơn. Ngoài ra với các fill juice thuận tiện hơn , chỉ cần xoay nhẹ là lỗ fill juice đã hiện ra trên top tank , sẽ khiến việc fill juice thuận tiện hơn bao giờ hết.
chúng ta được tràn đầy hy vọng với những thành công vủa Zephyrus v1 và sự sửa đổi cho tiến bộ hơn của Zephyrus v2 các bạn sẽ thích nó.
đặc thù kỹ thuật:
kích cỡ : 2-1/2" x 7/8" ( bao gồm Drip Tip )
Đường kính : 22mm 
510 Threaded
Top filled
Dung lượng tank : 6ml   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét