mua shisha điện tử bán thuốc lá điện tử tphcm

Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

review thuốc lá điện tử hcm Innokin Endura T22 Vape Kit và iPV D3 Review Mod Vape 80W

Innokin  thuốc lá điện tử hcm  Endura T22 Vape Kit chính hãng thứ hạng Mua Bán Giá Tốt Hơn 

  Innokin Endura T22 authentic chính hãng - www.shishadientu.net  
Các Endura T22 là bộ kit dành cho người mới bắt đầu với pin dung lượng lớn và luồng khí trời cài đặt mới cùng một hệ thống xoắn Top-fill giúp thêm tinh dầu    một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Pin dung thuốc lá điện tử hcm  lượng 2200mAh nhưng công suất đầu ra chỉ ở mức 14W cho hiệu suất tối ưu với các tim đốt 1.5ohm. Các tim đốt được cung cấp sử dụng bấc Cotton chất lượng cao từ Nhật Bản nhằm cải thiện hương vị và sản xuất đám mây lớn hơn.
Được xây dựng thuốc lá điện tử hcm  trong một thiết kế thép không gỉ , kính pyrex buống đốt dung lượng 4.5ml , sử dụng công nghệ khí Prism tương tự những iSub Tank cũ cùng với một đầu xoắn gọn gàng.
Các tim đốt của Endura T22 thay thế đã được thiết kế để cung cấp hương vị  sâu sắc và tuyệt vời. Bông hữu cơ từ Nhật bản tạo ra đám mây lớn cùng với hương vị thuần chất nhất mà bạn từng được thử. Với buồng chứa tinh dầu lên tới 4ml , bạn có thể     cả ngày mà không thèm phải thêm tinh dầu.
Bộ sản phẩm bao gồm: Endura T22 Battery Box   và Prism T22 Tank , khi cả hai kết nối với nhau , nó sẽ đưa ra một hiệu xuất đáng ngạc nhiên.  Dung lượng pin là 2000mAh , nó có thể sạc duyệt cáp sạc Micro USB một cách thuận tiện.  

thuốc lá điện tử hcm   iPV D3 Review Mod Vape 80W Black – Good Vape chính hãng Mỹ 

     iPV D3 Review Mod Vape Pioneer4you     mang đến cho bạn sự trải nghiệm mới nhất trong công nghệ vaping với  iPV D3 Review     80W TC Box Mod. Thiết bị này bao gồm các Bản năng tối ưu của sản phẩm trước đó là: IPV D2 , thuốc lá điện tử hcm   nhưng được bổ xung nhiều Bản năng mới nổi hơn.
Được  thuốc lá điện tử hcm   trang bị pin 18650 có thể tháo rời được , các IPV D3 có thể bắn atomizer trong chế độ điện trở thấp là 0 , 15 Ω. Và không giống như người tiền nhiệm của hắn , là      iPV D3 Review     từ Pioneer4you ngày nay được trang bị chế độ điện áp stepdown cung cấp khả năng vaping công suất thấp hơn và tăng cao thời lượng pin. Với các con chip YiHi SX130H-V2 mới , công suất 80W ,    iPV D3 Review     Mod là thiết bị    tốt nhất cho các vaper luôn luôn phải di chuyển.

Sau  thuốc lá điện tử hcm  IPV D2 đến các    iPV D3 Review     , công xuất nằm trong khoảng 10W đến 80W và điện nhiệt độ từ 5J đến 75J , nó giống như D2 trước đó nhưng đã được nâng cấp hoàn toàn! Các IPV D3 có thể tương trợ Atomizers với mức điện trở kháng thấp từ 0.15Ω – 3.0Ω cũng như tương trợ tải nhiệt độ từ 0.05Ω – 1.0Ω.   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét