mua shisha điện tử bán thuốc lá điện tử tphcm

Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

review vape giá rẻ Joyetech eVic VTwo Mini Cubis Pro Kit Vape Shop và K1 BOX Mini DNA75 Stabilized Wood KangerTech

K1 BOX Mini DNA75 Stabilized Wood KangerTech 

K1 BOX Mini DNA75 Stabilized Wood KangerTech  hoàn hảo GIá Khuyến Mãi HCM 2016

K1 BOX Mini DNA75       Stabilized Wood KangerTech           là cơn bão của làng Vape thế giới và một trong những bộ           khởi động phổ biến nhất trên thị trường lần hàng đầu được đưa vào nhà máy sản xuất chuẩn cao cấp nhất chất liệu gỗ thạch  anh       Stabilized Wood   . KangerTech K1BOX Mini DNA75 Stabilized Wood có tính năng và phong cách thiết kế  giống như K1BOX ,  nhưng với một tổ hợp chip điện tử tuyệt đối mông má ác liệt hơn. Chip DNA75 là chip hiệu suất , chờ mong dồi dào. DNA 75 là một biến-suất Chip nhiệt độ thẩm tra nổi. là  chip điều khiển nhiệt độ đảm bảo an toàn tuyệt đối , bởi thế bây giờ bạn có thể trải nghiệm tất thảy những gì kiểm soát trong tay bạn.       K1BOX  Mini DNA75 Stabilized Wood starter kit       đốt điện trở kháng mãnh mẽ chưa từng có 0.1 ohms đảm bảo mờ mịt 1 góc trời nhé tình ái ơi. Việc tu bổ lần chót của DNA75 Stabilized Wood Mini là thêm 10 watts , lên đến 75 watt.   

vape giá rẻ   Joyetech eVic VTwo Mini Cubis Pro Kit Vape Shop Mua Bán chính hãng Giá Trội hơn

vape giá rẻ Joyetech mới với sản phẩm mang tên Joyetech eVic VTwo Mini cubis Full Kit phối hợp các nền tảng        eVic VTwo Mini mới được cập nhật , có tính năng firmware  vape giá rẻ   V4.02 công suất mạnh hơn và hiển thị tháng ngày và thời gian giới thiệu một loạt các bản cập nhật giao diện người dùng bổ ích phối hợp với công suất phù hợp và có thể thẩm tra đầu ra cũng như nhiệt độ chính xác.
Với Cubis Pro mới , sản phẩm vẫn giữ được nhiều của các yếu tố ergonomic của Cubis ban đầu trong lúc thực hiện các luồng khí trời nâng gấp , tính năng top-fill , và các cấu trúc cuộn dây mới. Các eJoyetech eVic VTwo Mini cubis có thiết kế gọn , đơn giản nhưng trực giác quyến rũ có tính năng kết nối bằng thép không gỉ 510 bền , các nút điều chỉnh quá khổ và một màn hình định hướng theo chiều dọc lớn.
vape giá rẻ   Đầu ra của Joyetech eVic VTwo Mini cubis được trang bị một pin 18650 đơn ( được bán riêng ) , cung  vape giá rẻ   cấp điện năng công suất 75W cùng với một kháng tối thiểu 0 , 1 – 3 , 5 ohm. Bộ điều khiển nhiệt độ tiêm tế Joyetech đã tích hợp tương trợ cho dây Ni200 Nickel , Titanium , và các yếu tố SS316 cùng với một chế độ TCR ba bộ nhớ có thể điều chỉnh , với một loạt sản lượng nhiệt độ từ điều chỉnh nằm trong khoảng 200 đến 600 độ Fahrenheit. Màn hình hiển thị OLED 0 , 96 inch có màn hình đẹp và rực rỡ , và với chế độ hiển thị RTC mới có sẵn trong V4.02 ,   vape giá rẻ   cho phép một phạm vi Đa chủng các tùy chọn giao diện người dùng.

CUBIS Pro phun  vape giá rẻ tuyệt đối phù hợp mới eVic VTwo Mini , Firmware V4.02 mới tương trợ Custom Logo và RTC ( Real Time Clock ) hiển thị với khả năng canh giữ màn hình đồng hồ. Các CUBIS Pro với thiết kế chống rò rỉ , cho phép bạn tận hưởng những trải nghiệm           Trội hơn bao giờ hết.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét