mua shisha điện tử bán thuốc lá điện tử tphcm

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

mua thuốc lá điện tử ROYAL HUNTER STAINLESS STEEL và GOON RDA 22mm by 528 Custom Vape


mua thuốc lá điện tử  ROYAL HUNTER STAINLESS STEEL

1.600.000₫
mua thuốc lá điện tử  COV đã tạo ra một đầu RDA được tổng hợp hết tất thảy những đặc trưng nổi bật của các RDA khác trên thị  mua thuốc lá điện tử  trường. Thiết kế tinh tếmua thuốc lá điện tử   , tính năng độc đáo , hoàn hảo cho những vaper thích đắm mình trong những đợt khói lớn , những người mê say hương vị hay những mua thuốc lá điện tử    builders.
mua thuốc lá điện tử  Với đầu cực dương được mạ bạc để tăng tối ưu khả năng dẫn , nó cũng cho phép các builders hoàn toàn dễ chịu sáng tạo cách xếp và build coil mà không gặp bất cứ hạn chế nào. Khay đựng juice sâu và thừa thãi không gian trống để build , đặt bông và giữ đủ juice để bạn có thể vape nhiều và thêm ít tinh dầu hơn. Các lỗ gió trên đầu RDA này có thể tùy chỉnh để tạo ra những luồng khí như bạn muốn. Nó cũng có thể hoạt động với coil đơn hoặc coil kép. Đầu não RDA này cũng được kèm theo một driptip miệng rộng với lưới dạng tổ ong để ngăn việc tinh dầu bị bắn lên , cùng với một đầu lắp driptip 510 để bạn có thể sử dụng driptip mà mình thích! Hãy dừng việc truy lùng cái RDA tiếp theo và lấy ngay mộ mua thuốc lá điện tử  t Royal Hunter!  



Sản phẩm bao gồm:
Đã có phiên bản bạc , đen và vàng.
Đầu tiếp kiến mạ bạc
có thể điều chỉnh luồng khí với coil đơn hoặc coil kép
Đầu nối driptip 510
driptip rộng với lưới hình tổ ong để tránh việc bắn tinh dầu.
spare phillips grub screws , o-rings , and mini screw driver

GOON RDA 22mm by 528 Custom Vape

1.450.000₫
Goon Rda là đầu RDA 24mm vừa được 528 Custom cho ra mắt trên thị trường , đây là sản phẩm của sự hợp tác giữa họ và @blueyedgoon83. Sử dụng thiết kế chân coil dẹt mà chưa có loại RDA nào sử dụng , làm việc build và lắp đặt coil trở thành dễ dàng hơn nhiều.

Goon RDA được đồng thiết kế bởi kỹ sư coil Blueeyedgoon83 và 528 Custom Vapes. Sử dụng thiết kế chân coil dẹt mà chưa có loại RDA nào sử dụng , làm việc build và lắp đặt từ những loại coil đơn giản cho đến những loại phức tạp nhất chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Mặt tiếp kiến các chân giữ coil đều được mạ bằng vàng với lớp vỏ ngoài bằng thép không rỉ , thau hoặc đồng.

Specifications:

24mm In Diameter
Half Inch Drip Tip
Standard 510 Connection
Copper 510 Pin
Gold Plated Bridge Posts
Gold Plated Clamps
Hybrid Safe
PEEK Insulator  

1 nhận xét:

  1. Ever wanted to get free YouTube Subscribers?
    Did you know that you can get these ON AUTO-PILOT & ABSOLUTELY FREE by getting an account on Like 4 Like?

    Trả lờiXóa