mua shisha điện tử bán thuốc lá điện tử tphcm

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

thuốc lá điện tử giá rẻ Eleaf iStick Basic Full Kit và Innokin Cortex 80W TC iSub S Kit


Eleaf iStick Basic Full Kit

Không Clone Zone
 2 Đánh giá ( s ) | Thêm nhận xét của bạn
iStick Dòng Eleaf đã đi một chặng đường dài , các thiết bị cho cả hai mới bắt đầu và tiên tiến người thuốc lá điện tử giá rẻ sử dụng phát triển , nhưng với tu bổ mới nhất cho dòng nức tiếng trên thế giới , họ đã quay trở lại với những điều cơ bản. Các bài mới Eleaf iStick cơ bản Starter Kit thực chất là một mod tất cả-trong-một , vì nó có thiết kế sáng tạo nơi GS Air 2 Atomizer phù hợp với bản thân hơi bị và tổ chức tại bởi một kết nối từ thạch , để lại chỉ là đỉnh nhỏ giọt để nhô ra phía trên cùng của thiết bị. Không chỉ iStick cơ bản có một dáng vẻ đẹp , nhưng nó cũng có khá tầm cỡ nhỏ. Tuy nhiên , đừng để kích thước nhỏ của nó đánh lừa bạn , bởi vì thuốc lá điện tử giá rẻ nó có một built-in 2300mAh pin có thể sạc lại. Và , vì sức mạnh của iStick cơ bản sử dụng điện áp đầu ra trực tiếp , tức là cao hơn mực độ pin , cao hơn các điện áp đầu ra , giống như cách một tác phẩm mod cơ khí. Kể từ khi phun phù hợp xuống vào thiết bị , một cửa sổ ngắm điện tử chất lỏng đã được thêm vào để cho một mật hiệu rõ ràng của bể e-lỏng 2ml. Với sự bao gồm GS Air 2 Atomizer , bạn sẽ có thể sử dụng điều khiển luồng khí trời có thể điều chỉnh bằng cách xoay vòng kiểm tra. Mặc dầu có tổng ba trưởng GS Atomizer , bộ kit đi kèm với một phụ ohm đầu 0 , 75 phun , mà có thể xử lý lên đến 25 watt.
* Chỉ sử dụng tường sạc / adapter có một đầu vào của 100-240 V 50Hz-60Hz và một đầu ra 5V / 500  thuốc lá điện tử giá rẻ  mah. Cảnh báo: Đừng gắng gỏl để hiệu đính thiết bị. Tham khảo hướng dẫn của bạn để được hướng dẫn an toàn hơn.
Innokin Cortex 80W TC iSub S Kit


Không Clone Zone
 1 đánh giá ( s ) | Thêm nhận xét của bạn
thuốc lá điện tử giá rẻ Nếu bạn đang tìm các thiết bị mới nhất trên thị trường , Innokin đã vừa phát hành Innokin Cortex bài mới. Cortex chi tiết cá nhân Vaporizer là entry Innokin vào thế giới của kiểm tra nhiệt độ , được cung cấp bởi các IKARNO S1 Chip. Chip này sẽ cho phép lên đến 80 watt vaping điện , một kháng tương trợ 0 , 1 ohm , trực tiếp ngày nay ( sản lượng điện ổn định ) , cân thậm chí cuộn dây nhiệt-up , khô phát hiện và phòng chống hit , và kiểm tra nhiệt độ chính xác mà sẽ cho phép bạn để dao từ 300F để 600F. Các tính năng khác bao gồm chóng vánh sạc 2Amp , một loạt các thủ pháp gác canh an toàn , "VAPE khi sạc" công nghệ  thuốc lá điện tử giá rẻ  , một kết nối 510 tuôn ra , một lò xo mạ vàng pin tích cực , một màn hình OLED , và đó là tất thảy trang bị một pin 3300mAh. Không nghi ngờ gì , Innokin Cortex bài mới cung cấp một diện mạo đơn giản và kiểu dáng đẹp , trong lúc tại cùng một thời gian cung cấp thật nhiều năng lượng và công nghệ mới nhất và lớn nhất của ngành công nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét