mua shisha điện tử bán thuốc lá điện tử tphcm

Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

review cách cai thuốc lá Coil eGO one CL 0,5 ohm và coil CLR 0,5 ohm

COIL CLR 0 , 5 OHM

CÒN HÀNG  
100.000 VND  
cách cai thuốc lá     Đầu đốt được sản xuất dành  cách cai thuốc lá      cho sản phẩm ego one bởi công ty Joyetech. Sọ đốt 0.5 ohm và có thể thay coil và bông.

             
cách cai thuốc lá   Đầu đốt Ego ONE CLR  là đầu đốt mới được sản suất dành cho sản phẩm eGo One. So sánh với coil CL truyền thông của eGo One , chữ R tượng trưng cho Reusable , Rewickable and Rebuildable. Chiếc coil CLR này có thiết kế khôn cùng đặc biệt , giúp người dùng dễ dàng thay thế được bông và coil theo ý muốn. Bông thuần chất được sử dụng trong chiếc coil CLR ni , đem lại hương vị tuyệt với cho người sử dụng.  
Joyetech eGo One CLR Atomizer Head là sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành cho eGo One. Với dầu đốt CLR ni , bạn có thể thay thế bông và coil theo ý muốn của mình.  
Sản phẩm phù hợp dùng cho 
cách cai thuốc lá    eGo ONE atomizer , eGo ONE Mini atomizer , eGo ONE Mega atomizer
Bản năng sản phẩm:
cách cai thuốc lá   Thay bông: Đầu đốt CLR Atomizer Head được sản suất với bông thuần chất và có thể thay thế một cách khôn cùng dễ dàng.  
Dễ dàng thay coil và tái sử dụng: Đầu đốt 
cách cai thuốc lá      CLR Atomizer Head là 1 loại RBA đặc biệt. Với người dùng đã có kinh nghiệm , đầu đốt này có thể dễ dàng tháo lắm và thay lại coil , bông. Với người dùng cơ bản , đầu đốt này có thể tái sử dụng một cách khôn cùng dễ dàng. Bạn chỉ việc bỏ bông cũ ra , làm sạch coil sau đó thay bông mới vào. Như vậy là bạn đã có thể tiếp kiến sử dụng chiếc vape yêu thích của mình. 
kiểm tra tinh dầu: Bạn có thể kiểm tra lượng đốt tinh  cách cai thuốc lá   dầu theo nhu cầu sử dụng.

Coil eGO one CL 0 , 5 ohm

CÒN HÀNG  
60.000 VND  
Những đầu atomizer thay thế này được thiết kế đặc biệt cho Joyetach eGo ONE clearomizer và Joyetech eGo ONE XL clearomizer.

             


The eGo ONE CL 0.1 và 0.5 ohm là sự tuyển trạch hoàn hảo cho mọi vaper. Ngoài ra ,  eGo ONE   được thiết kế dành riêng cho tank của ego one , bạn không thể sử dụng chúng với những Cartomizer khác dù được sản xuất bởi Joyetech hay từ những thương hiệu khác.  
    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét