mua shisha điện tử bán thuốc lá điện tử tphcm

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

thuốc lá điện tử Eleaf iStick 200W Starter Kit Bundle và Tesla Stealth 70 MOD


thuốc lá điện tử  Eleaf iStick 200W Starter Kit Bundle


thuốc lá điện tử   1 đánh giá ( s ) | Thêm nhận xét của bạn
Nhìn xa hơn , tất thảy trong một gói sản xuất hơi nước tối đa là ở đây! Sự tu bổ mới nhất cho Nhà ở iStick , iStick 200W Eleaf của ( hiển thị thông báo ) có thiết kế chưa thông minh Dữ dội với phần mềm nâng cấp và nhiều chế độ hoạt động. pin thiết bị ba này kéo dài lâu và cung Đem cho người say mê với những đám mây mà họ mong muốn. Gói vật phẩm này phục vụ cho bất kỳ loại vaper như các thuốc lá điện tử  tùy chọn bể là một RDA , clearomizer , hoặc là RTA. Có điều gì đó cho tất thảy công chúng trong bộ này!
Uwell Thái SubTank Specs & gì Included Với tùy chọn đầu OR điền dưới , Crown Tank của Uwell đổi thay trò chơi và giới thiệu một thế hệ tuyệt đối mới của hệ thống hồ!
Sóng thần RDA Specs & gì Included RDA hàng đầu Geek VAPE của , sóng thần , có cải thiện bài boong Velocity hai. Nó cũng bao gồm các tùy chọn luồng khí trời phía dưới có thể điều chỉnh cho đơn hoặc kép cuộn xây dựng!
thuốc lá điện tử Tesla Stealth 70 MOD

Không Clone Zone
Hay la ngươi đâu tiên xem xet sản phẩm nay
thuốc lá điện tử  Tesla đã giành được uy tín cung cấp các MOD vaping tàng hình của tất thảy các cấp điện cho vapers. Tesla Stealth 70W MOD được dự định ​​sẽ cung cấp vapers với sự ghê hồn vaping ẩn danh Dữ dội. Cung cấp 70 watt điện , Tesla Stealth 70 MOD cháy trong cả công suất và kiểm tra nhiệt độ chế biến cho bất luận cách của vaper. Một bạc mạ đồng thau điện cực cung cấp sự an toàn hơn và thích nhất xe tăng ohm 510 luồng phụ. hợp kim kẽm xây dựng mod này được cung cấp bởi một 18650 pin độc nhất ( không bao gồm ) với khả năng cống cao. Nhận của bạn Tesla Stealth 70 MOD hôm nay và trượt vào trong bóng tối không bị phát hiện. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét