mua shisha điện tử bán thuốc lá điện tử tphcm

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

review thuốc lá điện tử giá rẻ Kanger TopBox Mini 75W TC Starter Kit và Sigelei V2 50W Starter Kit Bundle


Kanger TopBox Thống 75W TC Starter Kit

Không Clone Zone
 10 đánh giá ( s ) | Thêm nhận xét của bạn
Nếu bạn đang kiếm các bộ mới nhất về thị trường vaping mà có giá cả phải chăng nữa , công nghệ mới nhất , và rất nhiều Chức quyền để đáp ứng ngay cả những người sử dụng tiền tiến nhất , bạn nên bật tầm ngắm của bạn đối với tất cả các mới Kanger TopBox Mini.  thuốc lá điện tử giá rẻ  Các TopBox Thống bao gồm các Kbox Thống 75W TC Mod và TopTank Mini 4ml Tank. Bạn sẽ có khả năng thưởng thức một thiết bị cung cấp lên đến 75 watt vaping điện , kiểm tra nhiệt cỡ , và bạn có khả năng sạc pin 18650 đơn của nó thông  thuốc lá điện tử giá rẻ    qua một micro-USB cổng sạc. Các xe thiết giáp , mặt khác làm cho một cặp đôi tót vời , cung cấp một khả năng e-lỏng 4ml , một thiết kế đầy đầu , kiểm tra luồng không khí có khả năng sửa đổi và bao gồm một 0 , 5 ohm Stainless Steel Coil , một ohm Nickel Coil 0 , 15 , và một RBA Mini Plus.
Sigelei V2 50W Starter Kit Bundle

 1 đánh giá ( s ) | Thêm nhận xét của bạn
bó này có một động lực đáng kinh ngạc trong Sigelei 50W V2 mod mới được thiết kế lại ( hiển thị  thuốc lá điện tử giá rẻ    thông tin ) , và nó đi kèm với ba chiếc xe thiết giáp thêm đáng kinh ngạc cho nhiều lựa chọn hơn , công năng khác nhau , và khả năng để chơi chung quanh với các kỹ thuật khác nhau. mod này được xây dựng với một chip Yihi , được cung cấp bởi một 18650 pin duy nhất , và có một cánh cửa trở lại từ kép. Nó có khả năng xử lí chống lại thấp 0 , 2 ohm , và có tích hợp cổng usb vi. Bó  thuốc lá điện tử giá rẻ    này cũng bao gồm một số 35A phẳng trên 18650 2500 mAh.
Thái Subtank bởi Uwell Specs & gì Included
Một số điểm quan yếu của bình 4ml này là đầu độc đáo của nó và các tùy chọn điền dưới , khả năng xử lí nhiều cấu hình vòng , và sửa đổi luồng không khí kiểm tra kép; tất cả các sau cuối trong một bể hiệu suất cao.
Arctic Turbo Sub Ohm xe thiết giáp với gấp sáu lần Coil Specs & gì Included
Có gì cho tình yêu về sự sáng tạo Arctic Turbo Sub Ohm bể là thiết kế cuộn gấp sáu lần; đó là một  thuốc lá điện tử giá rẻ    trong số ít những chiếc xe thiết giáp cung cấp này hiện nay.

Sense Baijiada Mermaid Bồn Specs & gì Included

Các xe thiết giáp mới nhất được phát triển bởi Sense là tất cả mới Baijiada Mermaid Sub-Ohm Tank , mà thể thao một thiết kế thu nhỏ rất hấp dẫn. Bản năng bao gồm: 303 xây dựng bằng thép không rỉ , điều khiển luồng không khí sửa đổi , một thiết kế đầy dưới và một bể thủy tinh Pyrex có dung e-lỏng 2ml

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét