mua shisha điện tử bán thuốc lá điện tử tphcm

Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Review thuốc lá điện tử giá rẻ Innokin Coolfire IV iSub 40W và Liquid State Coney Cake E-liquid

thuốc lá điện tử giá rẻ 
Innokin Coolfire IV iSub 40W
Không Clone Zone
 17 đánh giá ( s ) | Thêm nhận xét của bạn
thuốc lá điện tử giá rẻ  The Cool lửa IV iSub 40W là bộ phát động sáng tạo mới nhất của Innokin. Nó cung cấp một thiết kế hấp dẫn và thu hút ăn nhập cho một cấp độ kinh nghiệm. Ngọn lửa IV mát cung cấp lên đến 40 watt và một pin dung lượng 2000mAh nội bộ. Ngoại giả , các iSub là sub-ohm có xác xuất , luồng không khí có xác xuất sắp xếp và có xác xuất e-lỏng 4ml. The Cool lửa IV iSub G Kit trông ngh ii và cung cấp một hiệu suất đẹp hơn đó là kiên cố để làm hài lòng!
* Chỉ sử dụng tường sạc / adapter có một đầu vào của 100-240 V 50Hz-60Hz và một đầu ra 5V / 500  thuốc lá điện tử giá rẻ  mah. Cảnh báo: Đừng cố gắng để sửa đổi thiết bị. Biên soạn chỉ dẫn của bạn để được chỉ dẫn không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro hơn.

Lỏng quốc gia Coney Bánh E-lỏng
thuốc lá điện tử giá rẻ  Acetyl propionyl-miễn phí
Diacetyl-miễn phí
 1 đánh giá ( s ) | Thêm nhận xét của bạn
Tiểu học Hương: Vanilla Bean Ice Cream , dâu và việt quất
Các hương vị cổ điển của đảo Coney thể hiện tâm trạng rất vui trong mùa hè! Một fave boardwalk , nước VAPE  thuốc lá điện tử giá rẻ  decadently ngon này bao gồm bánh hội lễ đường , đứng đầu với kem vani sản vật phong phú , và kết thúc với một cơn mưa phùn ngọt ngào của dâu tây chín và quả việt quất compote! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét